Top 3 ứng dụng đặt lịch khám online uy tín có thể bạn chưa biết

Trong thời đại mà mọi thứ đều yêu cầu sự nhanh chóng và tiện lợi, dường như việc xếp hàng bốc số chờ khám trở nên lỗi thời và mất thời gian hơn bao giờ hết. Cũng vì thế mà các ứng dụng đặt lịch khám ra đời, tạo nên bước tiến lớn cho việc tiết kiệm thời gian và sự tiện dụng cho người dùng. Theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật top 3 ứng dụng đặt lịch khám phổ biến và uy tín nhất hiện nay cùng Medda nhé!

Ứng dụng đặt lịch khám giúp dễ dàng hơn cho quá trình khám chữa bệnh.

1. Ứng dụng đặt lịch khám – bước tiến mới cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe 

Công nghệ thông tin góp mặt ngày càng nhiều trong lĩnh vực y tế, từ sử dụng trí tuệ nhân tạo trong chẩn đoán bệnh đến sử dụng blockchain trong quản lý hồ sơ Y tế. Giúp các hoạt động từ khám chữa bệnh đến quản lý Y tế trở nên dễ dàng hơn. Một trong những ứng dụng nổi bật nhất là việc tích hợp công nghệ vào quy trình đặt lịch khám chữa bệnh, giúp bệnh nhân dễ dàng tiếp cận dịch vụ y tế mà không cần phải trực tiếp đến bệnh viện hay phòng khám.

Các lợi ích chung tiêu biểu nhất của các ứng dụng đặt lịch khám hiện nay có thể thấy như: 

1.1. Tiết kiệm thời gian và công sức cho bệnh nhân:

Với ứng dụng đặt lịch khám trực tuyến, bệnh nhân dù ở gần hay xa bệnh viện, phòng khám đều có thể lựa chọn bác sĩ mong muốn và đặt lịch khám theo nhu cầu cá nhân. Việc “xếp hàng” sẽ thực hiện online, đồng nghĩa với việc bạn tiết kiệm được lượng lớn thời gian và công sức cho việc chờ đợi. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể đặt theo lịch trình cá nhân. Tránh phải thay đổi và hủy bỏ các kế hoạch khác. 

1.2. Tạo thuận lợi cho việc theo dõi và quản lý lịch khám:

Với app đặt lịch khám trực tuyến, các lịch sử khám chữa bệnh đều được lưu trữ chính xác và chi tiết nhất. Giúp bệnh nhân có thể theo dõi và quản lý lịch sử y tế của mình. Đồng thời, các lịch khám chữa bệnh tiếp theo sẽ được cập nhật và thông báo đến bệnh nhân, bạn không lo bỏ lỡ các buổi tái khám. Bệnh nhân có thể dễ dàng thay đổi hoặc hủy lịch hẹn trực tuyến mà không cần phải gọi điện hoặc đến trực tiếp cơ sở y tế. Và các kết quả sau quá trình khám chữa bệnh đều được thông báo về app, cập nhật nhanh chóng và tiết kiệm thời gian chi phí hơn cho người khám. 

1.3. Tăng hiệu quả làm việc của các cơ sở y tế:

Ứng dụng đặt lịch khám online sẽ giúp cơ sở y tế phần nào quản lý được lịch hẹn bệnh nhân một cách hiệu quả và nhanh chóng. Tránh được tình trạng quá tải ở các phòng khám, nhất là ở các tuyến trung ương. Từ đó cũng dễ dàng hơn trong việc phân bổ tài nguyên y tế từ nhân lực đến vật lực hiệu quả. Đặc biệt, sự chính xác và cụ thể từ ứng dụng, giúp giảm thiểu tối đa sự cố do nhầm lịch, hiểu lầm không đáng có – điều mà nhiều cơ sở khám chữa bệnh bị mất điểm ở người dân.


Ngày càng nhiều ứng dụng đặt lịch khám xuất hiện.

2. Top 3 ứng dụng đặt lịch khám hàng đầu hiện nay 

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu ba ứng dụng đặt lịch khám trực tuyến uy tín mà có thể bạn chưa biết. Những ứng dụng này không chỉ nổi bật về tính năng mà còn được đánh giá cao về độ tin cậy và hiệu quả tại Việt Nam.

2.1 BookingCare 

Được phát triển vào năm 2018, với cả hai nền tảng IOS và Android, giúp dễ dàng cài đặt trên nhiều thiết bị khác nhau. 

BookingCare giúp tìm kiếm những bác sĩ uy tín tại tp.HCM và Hà Nội. Hỗ trợ bệnh nhân tìm kiếm “đúng người đúng bệnh” một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ứng dụng hỗ trợ chu đáo nhờ sự phối hợp chặt chẽ của các cơ sở y tế trước, trong và sau quá trình khám bệnh. Bạn có thể đặt lịch khám 24/7 mà không lo lắng về việc chờ đợi hay hết thời gian làm việc. 

2.2 Hello bacsi 

Được nguyên cứu và phát triển từ năm 2019, nâng cấp hơn so với nhiều ứng dụng đặt lịch khám trước đó. Hello bacsi cho phép người dùng sử dụng trên cả nền tảng app và website. Dễ dàng sử dụng và giao diện đa dạng hơn. 

Ngoài việc hỗ trợ đặt lịch khám online, ứng dụng còn giúp người dùng trò chuyện và tư vấn trực tuyến với bác sĩ. Từ đó phần nào giải quyết được các vấn đề trước mắt của tình trạng sức khỏe. Đồng thời, ứng dụng là một kênh thông tin về sức khỏe và tin tức thăm khám hiệu quả, giúp bệnh nhân cũng như mọi người cập nhật các vấn đề cần thiết. Hướng tới sức khỏe chung của cộng đồng và bác sĩ tiếp cận đến mọi nhà. 

2.3 Medda 


Medda giúp “xóa bỏ mọi rào cản về khoảng cách địa lý”.

Với phương châm “xóa bỏ mọi rào cản về khoảng cách địa lý”, Medda tuy mới ra mắt, nhưng đã để lại nhiều ấn tượng cho người sử dụng. 

Cùng với giao diện thiết kế khoa học và tiện dụng, người dùng dường như được đáp ứng hầu hết quá trình trước và sau khám chữa bệnh hiệu quả. Với trước khi khám, app Medda là công cụ hiệu quả trong việc lựa chọn bệnh viện, phòng khám và đặt lịch với bác sĩ cho từng chuyên khoa riêng biệt nhanh chóng, hữu hiệu lại chính xác nhất. Sau khi khám, đây sẽ là công cụ đắc lực quan tâm đến sức khỏe của bạn. Vừa cập nhật hồ sơ lịch sử bệnh án, vừa nhắc nhở lịch tái khám khi gần tới thời gian. Đồng thời, thông báo đến bạn kết quả thăm khám chữa bệnh nhanh chóng và cụ thể nhất. Giúp bạn quản lý hồ sơ bệnh hiệu quả, theo dõi tiến trình khám chữa bệnh và nhất là chủ động hơn trong quá trình đầu tư cho sức khỏe. 

Quá trình đặt lịch khám cực đơn giản với việc tải ứng dụng, điền thông tin, việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh và đề xuất bác sĩ tốt nhất sẽ do Medda thực hiện. Cùng với đó là hỗ trợ quá trình thanh toán phí đặt lịch, phí khám chữa bệnh tiện lợi bằng hình thức online. Hơn nữa, một số dịch vụ y tế như khám tổng quát hay tầm soát ung thư đều được app cập nhập về giá cụ thể và nhanh chóng. Tăng thêm lựa chọn cho người dùng mà không cần lăn tăn quá nhiều về chi phí. 

Medda tự tin mang lại cho người dân một ứng dụng đặt lịch khám của người Việt. Giảm thiểu được tới 50% thời gian và chi phí cho việc thăm khám truyền thống. Theo dõi thêm một số thông tin liên quan đến ứng dụng Medda hoặc thông tin y tế tại đây!


Medda- Sức khỏe trong tầm tay

Cung cấp giải pháp số giúp việc kết nối giữa bệnh nhân và chuyên gia, bác sĩ dễ dàng hơn bao giờ hết. Với mục tiêu cung cấp dịch vụ xóa bỏ mọi rào cản về khoảng cách địa lý, giúp người dân ở mọi vùng miền có thể tiếp cận được dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh tốt nhất, hiện đại nhất. Medda tự tin góp phần tiết kiệm 50% thời gian và chi phí với chất lượng tương đương so với việc khám chữa bệnh truyền thống.

Hotline: 0853 999 115




Tác giả